Số Điện Thoại Tổng Đài Zalo Ads, Hỏi Đáp Về Zalo

Nhà quảng cáo có thể liên hệ với đội ngũ l2r.vn l2r.vn khi có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề cần hỗ trợ liên quan đến chiến dịchquảng cáo trênl2r.vn l2r.vn thông qua 4 cách chính sau đây.

Đang xem: Số điện thoại tổng đài zalo

Gửi thông tin qua form Liên hệ

Cách 1: Nhà quảng cáo có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ qua formLiên hệở góc phải dưới màn hình trangquản lý chiến dịch quảng cáo.

*

Tìm kiếm câu hỏi thắc mắc, hoặc gửi tin nhắn hỗ trợ.

*

hà quảng cáo điền đầy đủ thông tin để được hỗ trợ tốt nhất.

Gửi email cho đội ngũ l2r.vn l2r.vn qua địa chỉl2r.vn
l2r.vn.me

Nhà quảng cáo có thể gửi yêu cầu hỗ trợ cho đội ngũ l2r.vn l2r.vn về yêu cầu hỗ trợ quảng cáo ngoài giờ làm việc qua địa chỉ emaill2r.vn
l2r.vn.me.

Nội dung email cần thể hiện đầy đủ thông tin:

Tiêu đề:Tài khoản l2r.vn l2r.vn – Yêu cầu hỗ trợ Nội dung:Cung cấp thông tin mô tả về yêu cầu hỗ trợ của nhà quảng cáo, đường link chiến dịch quảng cáo cần hỗ trợ. Đính kèm hình ảnh liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ.

Liên hệ trực tiếp đến đội ngũ CSKH qua số Hotline:1900988912

Thời gian hỗ trợ8:30 đến 17:30 (từ thứ 2 đến thứ 7)Nhà quảng cáo cân nhắc chuẩn bị thông tin về số điện thoại đăng ký tài khoản quảng cáo hoặc ID quảng cáo để Ban quản trị l2r.vn l2r.vn hỗ trợ nhanh và chính xác.

Lưu ý quan trọng

Một số thông tin nhà quảng cáo cần chú ý khi liên hệ để đội ngũ hỗ trợ l2r.vn l2r.vn giải đáp nhanh và chính xác.

1. Thời gian làm việc của bộ phận hỗ trợ: 8:30 đến 17:30(từ thứ 2 đến thứ 7)

2. Thời gian phản hồi thông tin trực tuyến (Liên hệ, email) trong 1 ngày làm việc.

3. Nhà quảng cáo vui lòng cung cấp đầy đủ và rõ ràng thông tin thắc mắc để đội ngũ hỗ trợ l2r.vn l2r.vn phản hồi chính xác và nhanh chóng.

Xem thêm: Game Bộ Đội 2, Tải Game Bo Doi, Game Bộ Đội Đi Cảnh, Tải Game Bộ Đội Đi Cảnh

4. Với các vấn đề về nạp tiền, nhà quảng cáo vui lòng cung cấp thông tin bằng chứng về việc nạp tiền:

Nếu nhà quảng cáo nạp tiền bằng kênh trực tuyến ( thẻ ATM/VISA/Mastercard/JCB) và chưa ghi nhận số tiền sau 30p, nhà quảng cáo cân nhắc gửi thông tin: Số điện thoại tạo tài khoản nạp tiềnTin nhắn SMS từ ngân hàng xác nhận chuyển tiền thành côngNếu nhà quảng cáo nạp tiền bằng kênh Chuyển khoản, nhà quảng cáo cân nhắc gửi thông tin: Số điện thoại tạo tài khoản nạp tiền Giấy báo chuyển khoản thành công (chuyển khoản bằng Internet banking), hoặc Ủy nhiệm chi của Ngân hàng (chuyển trực tiếp tại ngân hàng)Mã thanh toán tương ứng tài khoản nạp tiền

5. Với các vấn đề liên quan đến quảng cáo, nhà quảng cáo vui lòng cung cấp số tài khoản quảng cáo và ID quảng cáo đang gặp vấn đề/thắc mắc.

6. Với các vấn đề liên quan lỗi hệ thống, nhà quảng cáo vui lòng cung cấp hình chụp và video sự cố để được hỗ trợ chính xác.

Xem thêm: Nghĩa Của Từ Advocacy Là Gì, Định Nghĩa, Ví Dụ, Giải Thích

Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với đội ngũ Chăm sóc khách hàng củal2r.vn l2r.vn qua các kênh hỗ trợ trên nhé.

*

Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với đội ngũ Chăm sóc khách hàng của l2r.vn l2r.vn qua:

Bài viết hay nhất