Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Zalo Page, Tổng Hợp Tất Cả Hình Thức Quảng Cáo Trên Zalo

Bảng giá bên dưới khu vực chọn phải có tỉnh Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, nếu khu vực phân phối quảng cáo không cho chọn tỉnh Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội thì giá sẽ tăng là 20%. Bởi vì khu vực chọn càng hẹp thì giá sẽ càng tăng.Vị trí xuất hiện quảng cáo :+ Zalo app (dòng thời gian)+ Zing news+ Báo Mới+ Zing mp3

Chi phí chạy Zalo Ads : 3 triệu/tháng

Thời gian quảng cáo được tính là 1 tháng hoặc được tính theo số lượng cam kết bên dưới tùy theo điều kiện nào đến trước.

Đang xem: Quảng cáo zalo page

Đối tượng khách hàng : Chọn 3 điều kiện : Khu vực, giới tính, độ tuổiTạo 1 trang Zalo Page hay còn gọi là Zalo Official Account và quảng cáo trên trang này, bàn giao quyền quản trị trang Zalo OA cho khách hàng.Phí quảng cáo chỉ được tính khi có khách hàng nhấp vào mẫu quảng cáoCam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 128,000 lượt hiển thịCam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 800 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.Có thể quy định khi khách nhấp vào bài quảng cáo sẽ truy cập vào cửa hàng zalo hoặc trang Zalo OA hoặc truy cập websiteXem báo cáo chi tiết số lượng khách quan tâm nhấp vào mẫu quảng cáo, danh sách khách nhắn tin …

Nếu dùng gói 4 triệu/ tháng :

Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 187.733 lượt xemCam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 1.200 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Nếu dùng gói 5 triệu/ tháng :

Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 258.133 lượt xemCam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 1.450 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Nếu dùng gói 6 triệu/ tháng :

Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 309.759 lượt xemCam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 1.800 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Nếu dùng gói 8 triệu/ tháng :

Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 341.333 lượt xemCam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 2.133 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

Nếu dùng gói 10 triệu/ tháng :

Cam kết số người tiếp cận (số lần hiển thị trên dòng thời gian): trên 426.667 lượt xemCam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : trên 2.666 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.

 

Hình thức 2 : Quảng cáo Zalo theo số điện thoại có sẵnĐây là hình thức quảng cáo phân phối vào danh sách data số điện thoại đã có sẵn.Số điện thoại cần cung cấp tối thiểu để có thể quảng cáo trên Zalo là 2000 số.Đề xuất để quảng cáo Zalo hiệu quả nên gửi tệp data số điện thoại khách hàng càng lớn càng tốt. Tầm 5.000 số trở lên.Thời gian quảng cáo được tính là 1 tháng hoặc được tính theo số lượng cam kết bên dưới tùy theo điều kiện nào đến trước.Đối tượng khách hàng : Phân phối quảng cáo vào Zalo của những số điện thoại bạn đã cung cấp sẵn. Tạo 1 trang Zalo Page – Official Account và quảng cáo trên trang này, bàn giao quyền quản trị trang Zalo Page cho khách hàng.Có thể quy định khi khách nhấp vào bài quảng cáo sẽ truy cập vào cửa hàng zalo hoặc truy cập websiteXem báo cáo chi tiết số lượng khách quan tâm nhấp vào mẫu quảng cáo, danh sách khách nhắn tin …Vị trí xuất hiện quảng cáo :+ Zalo app (dòng thời gian)+ Zing news+ Báo Mới+ Zing mp3

Giá quảng cáo Zalo theo data SDT có sẵn

4.000.000 Vnđ/ tháng : khoảng 550 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo5.000.000 Vnđ/ tháng : khoảng 800 lượt click vào mẫu quảng cáo6.000.000 Vnđ/ tháng : khoảng 1050 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo8.000.000 Vnđ/ tháng : khoảng 1400 lượt click vào mẫu quảng cáo10.000.000 Vnđ/ tháng : khoảng 1800 lượt nhấp vào mẫu quảng cáo

 

Hình thức 3 : Quảng cáo tin nhắn Zalo được tài trợ

❗Mới? Quảng cáo BAY THẲNG vào tin nhắn Zalo❗ ➡Mẫu quảng cáo thay vì xuất hiện ở dòng thời gian Zalo thì nó sẽ xuất hiện trong phần tin nhắn Zalo ở vị trí thứ 6 trong inbox zalo với những người dùng mà bạn nhắm tới thông qua giới tính, khu vực, độ tuổi hoặc bạn nhập danh sách SĐT có sẵn vào là tin nhắn tự bay vào những người này ! ╔═══════════╗ ?SIÊU HIỆU QUẢ ?  ╚═══════════╝ ?Không muốn nhận quảng cáo cũng không được. ?Muốn chặn tin nhắn QC cũng không được, vì cái này là Zalo tự phân phối vào.

Nếu chọn đối tượng bằng giới tính, khu vực, độ tuổi. (hình thức này đang hoạt động tốt) ? Giá 8 triệu : cam kết 2.000 khách ấn (giá chỉ áp dụng tháng 07.2020, các tháng sau giá sẽ khác, hãy liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất vì gói này Zalo hay thay đổi giá)

Nếu chọn đối tượng bằng nhập danh sách SĐT có sẵn (HÌNH THỨC NÀY ZALO MỚI PHÁT TRIỂN ĐƯỢC Ở ANDROID, CHƯA ĐƯỢC Ở IOS, VÀ PHẢI CUNG CẤP TỐI THIỂU 500.000 SỐ ĐIỆN THOẠI MỚI CHẠY ĐƯỢC) ? Giá 9 triệu : cam kết 2.000 khách ấn ? Cứ nhập số điện thoại vào là người ta nhận tin nhắn quảng cáo nổi lên, mà không click vào là không tốn phí nhé, tha hồ quảng cáo ! Alo ngay chúng tôi để bắt đầu có khách hàng mới nhé !

Quảng cáo vào tin nhắn Zalo bằng chọn đối tượng

Đây là hình thức chạy thuê để quảng cáo Zalo. Thời gian quảng cáo được tính là 1 tháng hoặc được tính theo số lượng cam kết bên dưới tùy theo điều kiện nào đến trước.Mẫu quảng cáo thay vì xuất hiện ở dòng thời gian Zalo thì nó sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong phần tin nhắn ở vị trí thứ 6 của những người dùng mà bạn nhắm tới thông qua giới tính, khu vực, độ tuổi bằng điện thoại Android.Bảng giá bên dưới khu vực chọn phải có tỉnh Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, nếu khu vực phân phối quảng cáo không cho chọn tỉnh Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội thì giá sẽ tăng là 20%. Bởi vì khu vực chọn càng hẹp thì giá sẽ càng tăng.Chỉ chạy được cho các ngành sau đây : bất động sản, giáo dục, FMCG – F&B, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thiết bị điện tử, ô tô, xe cộ.

Giá 8 triệu/tháng (giá chỉ áp dụng tháng 07.2020, các tháng sau giá sẽ khác, hãy liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất)

Đối tượng khách hàng : Chọn 3 điều kiện : Khu vực, giới tính, độ tuổiTạo 1 trang Zalo Page – Official Account và quảng cáo trên trang này, bàn giao quyền quản trị trang Zalo Page cho khách hàng.Up miễn phí 8 sản phẩm lên Zalo PagePhí quảng cáo chỉ được tính khi có khách hàng nhấp vào mẫu quảng cáo trên tin nhắn ZaloCam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : 2.000 kháchCó thể quy định khi khách nhấp vào bài quảng cáo sẽ truy cập vào cửa hàng zalo hoặc truy cập website

Nếu dùng gói 10 triệu/ tháng :

Cam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : 2.650 khách

  

Quảng cáo vào tin nhắn Zalo bằng danh sách số điện thoại có sẵn

Đây là hình thức chạy thuê để quảng cáo Zalo. Thời gian quảng cáo được tính là 1 tháng hoặc được tính theo số lượng cam kết bên dưới tùy theo điều kiện nào đến trước.Mẫu quảng cáo thay vì xuất hiện ở dòng thời gian Zalo thì nó sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trong phần tin nhắn ở vị trí thứ 6 của những người dùng mà bạn nhắm tới thông qua giới tính, khu vực, độ tuổi bằng điện thoại Android.Chỉ chạy được cho các ngành sau đây : bất động sản, giáo dục, FMCG – F&B, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, thiết bị điện tử, ô tô, xe cộ.

Giá 9 triệu/tháng(giá chỉ áp dụng tháng 07.2020, các tháng sau giá sẽ khác, hãy liên hệ với chúng tôi để có giá mới nhất)

Đối tượng khách hàng : Bạn sẽ nhập danh sách số điện thoại mà bạn có sẵn, Zalo sẽ tự phân phối mẫu quảng cáo nhảy vào tin nhắn những người này.Tạo 1 trang Zalo Page – Official Account và quảng cáo trên trang này, bàn giao quyền quản trị trang Zalo Page cho khách hàng.Up miễn phí 8 sản phẩm lên Zalo PagePhí quảng cáo chỉ được tính khi có khách hàng nhấp vào mẫu quảng cáo trên tin nhắn ZaloCam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : 2.000 kháchCó thể quy định khi khách nhấp vào bài quảng cáo sẽ truy cập vào cửa hàng zalo hoặc truy cập website

Nếu dùng gói 11 triệu/ tháng :

Cam kết số người nhấp vào mẫu quảng cáo : 2.650 khách

 

 

Hình thức 4 : Quảng cáo tin nhắn hàng loạt vào các nick ZaloĐây là hình thức quảng cáo bằng cách nhắn tin hàng loạt vào danh sách data số điện thoại đã có sẵn.Nội dung tin nhắn được phép đính kèm hình ảnh và link với nội dung dài như 1 bài viết.Số lượng tối thiểu để đẩy tin SMS qua Zalo hàng loạt là 25.000 số điện thoại / tinThời gian quảng cáo được tính là 1 tháng hoặc được tính đến khi gửi hết 25.000 tin nhắn tùy theo điều kiện nào đến trước.Đối tượng khách hàng : Phân phối quảng cáo bằng cách nhắn tin trực tiếp vào Zalo của những số điện thoại bạn đã cung cấp sẵn. Vị trí xuất hiện quảng cáo là trong tin nhắn khách hàng ở vị trí thứ 6 trong inbox người dùng.Cập nhật mới nhất tháng 03 năm 2021 Zalo đã bỏ hình thức này và thế bằng hình thức số 3 bên trên với ngân sách tối thiệu là 200 triệu + 20 triệu VAT.

Giá quảng cáo nhắn tin Zalo theo số điện thoại có sẵn

55.000.000 Vnđ / 25.000 tin nhắn (cập nhật tháng 03 năm 2021 không còn dùng được hình thức này nữa)

 

Cách xem tin nhắn của khách đã nhắn tin vào Zalo Page hay còn gọi là Zalo OA (Official Account) :

Bằng điện thoại : 

Mở trình duyệt web và truy cập https://oa.zalo.me Truy cập bằng trình duyệt web chứ không phải truy cập bằng Zalo nha. Truy cập bằng Zalo sẽ bị lỗi (hy vọng Zalo sẽ khắc phục sớm lỗi bất tiện này). Copy đường link http://oa.zalo.me rồi dán vào trình duyệt web rồi truy cập và làm theo các bước như hình bên dưới :

*

*
*
*
*
*
*
*

Bằng máy tính :

Vào đường link https://oa.zalo.me/manage/message/chat rồi đăng nhập để theo dõi và trả lời tất cả tin nhắn của khách nhắn cho Shop. 

Sau khi chúng tôi tạo Zalo Page và cài bạn vào làm quản trị viên rồi thì bạn cần upload hình ảnh sản phẩm của bạn vào cửa hàng trên Zalo cho phong phú và hấp dẫn. Đầu tiên bạn cần đăng nhập bằng số điện thoại Zalo và password của bạn để có thể thao tác chỉnh sửa trên Zalo Page ở các bước bên dưới :

Bạn vào link này : thêm sản phẩm  sau đó bấm thêm hoặc chỉnh sửa sản phẩm mình muốn.

*

Cách cài đặt trả lời tin nhắn tự động trên Zalo

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo page, click vào quản lý, click vào thông tin tài khoản

*

Bước 2: Click vào Thiết lập tài khoản

*

Bước 3: Click vào cây viết ở phần trả lời tự động để Bật chức năng này lên

*

Bước 4: Nhập nội dung tin nhắn trả lời tự động vào để khách nhấp vào quảng cáo hay nhắn tin thì Zalo tự động trả lời. Nhớ nhập nội dung về link mô tả chi tiết của sản phẩm, số điện thoại của mình và kết thúc bằng câu hỏi bạn cần tư vấn gì ? để thúc đẩy khách hàng nhắn tin tiếp theo cho mình.

*

Cách chỉnh sửa thông tin giới thiệu chung của Zalo page

https://oa.zalo.me/manage/profile 

*

Cách thêm quản trị viên admin vào quản lý 1 trang Zalo page:

https://oa.zalo.me/manage/mnadmin

*

Cách kiểm tra Zalo page mình có bao nhiêu người quan tâm

https://oa.zalo.me/manage/dashboard . Đến khi bạn có đủ 20 người quan tâm và 3 tin nhắn gửi tới những người quan tâm trong 30 ngày thì Zalo page của bạn mới có thể tìm kiếm trên Zalo Shop.

*

Cách xem danh sách người quan tâm trên Zalo và chat với họ, cách mời thêm người khác quan tâm Zalo page của mình : 

https://oa.zalo.me/manage/fans

*

Cách xem nội dung tất cả tin nhắn đã chat với khách:

https://oa.zalo.me/manage/message/chat

Cách yêu cầu khách đã quan tâm gửi thông tin và số điện thoại cho mình tư vấn :

https://oa.zalo.me/manage/message/chat

*

Thống kê số người quan tâm, số người tương tác, số người nhắn tin:

bạn vào phần thống kê và chọn hạng mục mình cần thống kê nhé.

Xem thêm: Nghĩa Của Từ Make Out Là Gì

https://oa.zalo.me/manage/dashboard

*

1. Zalo page là gì?

Cũng giống như Facebook có thể tạo được nhiều Fanpage thì mỗi tài khoản Zalo có thể tạo được tối đa 5 Zalo Page để phục vụ các mục đích khác nhau. Mỗi Zalo page lại có thể cài được nhiều người quản trị (admin) khác nhau, mỗi người quản trị tương ứng với 1 tài khoản Zalo.

2. Chọn danh mục đăng ký Zalo page

Danh mục cộng đồng thường bị cấm bán hàng.Nếu là nhãn hàng, doanh nghiệp lớn có giấy phép hoạt động thì chọn Nhãn hàng – doanh nghiệp.Nếu tạo Zalo page bán hàng cho shop kinh doanh nhỏ, hộ kinh doanh cá thể thì chọn: Cửa hàng-dịch vụ

3. Đặt tên Zalo page

Tên Zalo page phải thể hiện tên của thương hiệu, doanh nghiệp, tên riêng

Tùy vào từng mục đích sử dụng Zalo Page khác nhau mà bạn đặt tên theo nó. Đối với tên của zalo page bán hàng bạn nên: Đặt tên theo thương hiệu, doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh. Như vậy, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra bạn hơn khi tham gia page.

Không sử dụng tên gọi gây nhầm lẫn với các Zalo Page hoặc thương hiệu khác. Không sử dụng tên riêng của cá nhân khác mà không có sự đồng ý của họ.Không sử dụng các thương hiệu thuộc bản quyền của người khác hoặc chưa đăng ký bản quyền.Tên page phải rõ có ý nghĩa. Không nên đặt tên chung chung không rõ ràng.Tên Zalo page phải tuân thủ các quy định về nội dung của Zalo.

4. Chọn hình ảnh đại diện Zalo page

Hình ảnh đại diện (avatar) phải thể hiện đối tượng kinh doanh của Page.  Không sử dụng những hình ảnh có thể gây nhầm lẫn với các Zalo Page khác hoặc thương hiệu khác. Không sử dụng hình ảnh thương hiệu, hình ảnh cá nhân khác khi không có sự đồng ý từ họ.

Ảnh đại diện và ảnh bìa cần tuân thủ các quy định chung như:

Ảnh đại diện (Avatar): Kích thước 150 x 150; dung lượng Ảnh bìa (Cover): Kích thước 320 x 350; dung lượng

5. Quy trình xét duyệt và kích hoạt tài khoản Zalo Page

Có tối thiểu 20 người quan tâmCó ít nhất 3 lần đăng bài viết trên tường nhà trong 30 ngày hoặc 3 tin nhắn gửi tới những người quan tâm trong 30 ngày. Khi đó, trang của bạn sẽ được chuyển sang trạng thái được tìm kiếm trên trang Zalo Shop.

Do đó sau khi tạo Zalo page xong rồi thì bạn phải gửi link Zalo page qua mạng xã hội, scan QR code đến trực tiếp trang chủ của page hoặc chạy quảng cáo để có nhiều người click vào quan tâm.

Một cách nữa cũng rất hiệu quả là chia sẻ đường link Zalo page của mình vào tất cả bạn bè trong danh bạ và nói họ click vào đường link bằng Zalo trên điện thoại chứ đừng click bằng máy tính vì trên điện thoại mới có nút quan tâm, nút chat, nút vào cửa hàng còn trên máy tính thì lại không có.

Bạn có thể chia sẻ đường link kèm 1 lời nhắn 1 lần đến 100 người rất nhanh :

Bước 1: Soạn nội dung tin nhắn trên máy tính hoặc trên điện thoại kèm theo link Zalo page của mình gửi đến bất kỳ 1 nick của bạn bè.

Bước 2: Khi bạn bỏ link vào đoạn nội dung thì Zalo tự động lấy ảnh bìa của cái link đó đưa vào đoạn text này, và bạn cần loại bỏ nó đi nếu không thì khi bạn chia sẻ tin nhắn cho bạn bè thì họ chỉ nhận được cái link mà không nhận được đoạn text tin nhắn của bạn.

*

Bước 3: Sau khi bạn loại bỏ link rồi thì bạn bấm gửi tin nhắn đó đi cho 1 người bạn bất kỳ. Khi đó tin nhắn sẽ vừa có đường link mà vừa có nội dung chữ bạn muốn nhưng không có phần ảnh bìa link tự động do Zalo tạo ra.

Bước 4: Trên Zalo điện thoại, bạn dùng tay ấn vào tin nhắn vừa gửi đó và bấm chia sẻ, sau đó bạn tích chọn bằng tay 100 người bạn và bấm chia sẻ. Như vậy danh bạ có 1000 người thì bạn cũng chỉ chia sẻ 10 lần là xong.

*

6. Cập nhật trạng thái và gửi tin nhắn trên Zalo Page

Sau khi tạo Zalo page, cần kích hoạt bằng cách đăng trạng thái, mời bạn bè quan tâm. Bạn cần lưu ý như sau:

Page không được phép gửi trạng thái, tin nhắn, hình ảnh cho người dùng với mục đích: Lôi kéo, kích động thực hiện hành động cạnh tranh không lành mạnh, tẩy chay công ty/sản phẩm/cá nhân khác.Page không được phép gửi trạng thái, tin nhắn, hình ảnh vi phạm các điều sau: Vi phạm pháp luật, thuần phong mỹ tục, phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi và đối tượng người dùng.Nội dung trên Page phải phù hợp với danh mục đăng ký của page.Page có nội dung post feed và gửi tin nhắn liên quan đến Facebook.Nội dung trên Page không được liên quan đến ứng dụng trò chơi.Zalo có quyền xóa/ khóa bất kỳ Zalo Page nào nếu: Page gửi các nội dung vi phạm tạm thời hoặc vĩnh viễn mà không cần báo trước. Vì thế bạn cần nắm được những quy định này để đăng nội dung đúng chuẩn.

7. Độ tương tác của Zalo Page

Với Zalo Page, bạn có thể cập nhật trạng thái (giống viết status trên Facebook vậy đó) nhiều lần trong ngày (tối đa 50 trạng thái). Tuy nhiên, chỉ có trạng thái đầu tiên mới hiện trên nhật ký của tất cả người dùng quan tâm. Vì vậy, trạng thái đầu tiên trong ngày là bài viết quan trọng nhất vì nó mới nhảy lên dòng thời gian của người dùng. Zalo Page có thể tương tác với người dùng thông qua tin nhắn riêng đến người quan tâm page. Độ tương tác của Zalo PageTăng lượt người quan tâm page

8. Lưu ý về việc chỉnh sửa thông tin khi tạo Zalo page

Chỉ hỗ trợ duyệt khi:

Điều chỉnh thông tin sai lỗi chính tả, thêm nội dung mô tả…

Không hỗ trợ duyệt khi:

Thay đổi chức năng từ cộng đồng sang cửa hàng và ngược lại.Thay đổi hoàn toàn thông tin mô tả, tên page khác… Cách duy nhất để thay đổi đó là: Tạo Zalo page khác khi bạn có ý định chuyển hướng những thông tin quan trọng.

9. Cách thức và quy định khi tăng quan tâm với Zalo page

Được phép :

Giới thiệu QR code offline tại cửa hàngGiới thiệu link và QR code online trên website, mạng xã hộiTổ chức event khuyến khích người dùng tham gia…Chủ động mời bạn bè (có sẵn trong friendlist) quan tâm Page của mình (tối đa 20 follower/ ngày)

Không được phép:

Thu hút người dùng bằng hình ảnh phản cảm, nội dung không phù hợp với quy định của pháp luật.Khuyến khích người dùng unfollow (bỏ quan tâm) Zalo Page khác; Zalo Page của đối thủ cạnh tranh dưới bất kỳ hình thức nào.Lôi kéo người dùng bằng cách lừa đảo, khuyến mãi hay quà tặng không có thật. Nếu vi phạm sẽ rất dễ bị Zalo xóa hoặc khóa tài khoản mà không phải thông báo trước.

Ngoài ra, trong vấn đề quản lý Zalo page: Bạn có thể quản lý trên điện thoại, máy tính, miễn là có mạng. Đặc biệt, trên website được cung cấp bởi ReDepTot: Bạn có thể quản trị nhanh gọn nhờ có việc tích hợp sẵn kênh bán hàng Zalo. Ứng dụng này giúp bạn quản lý các kênh bán hàng trong 1 trang quản trị duy nhất; Khoa học và nhanh chóng. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí trong các khâu kinh doanh.

Ví dụ về quảng cáo Zalo cho nội thất Rossano :

Bạn hãy dùng Zalo trên điện thoại và click vào đường link Zalo Page : https://zalo.me/3666256102894617829 

Khi khách hàng thấy mẫu quảng cáo của mình và họ nhấp vô thì sẽ theo trình tự như hình minh họa từ 1 đến 4 như bên dưới:

*

Quảng cáo Zalo

5 triệu/ tháng, quảng cáo nhắn tin qua zalo đến 9.000 người

Bước 1 : mua 10 sim mới tạo 10 nick Zalo (khách thanh toán nếu muốn sở hữu sim hoặc dùng sim của bên công ty Chốt Đơn Hàng)Bước 2 : hướng dẫn khách đăng nhập vào 10 nick Zalo ở 10 trình duyệtBước 3 : soạn nội dung tin nhắn quảng cáo (gồm hình ảnh và link web)Bước 4 : chọn đối tượng khách hàng ở 3 điều kiện khu vực, độ tuổi, giới tính hoặc nhập list số điện thoại vào để tự nhắn.Bước 5 : mỗi ngày mỗi nick Zalo sẽ nhắn tin quảng cáo đến 30 khách hàng theo tiêu chí bạn đã chọn. 10 nick sẽ là 300 tin nhắn và 1 tháng sẽ nhắn được 9.000 tin nhắn đến người lạ chưa phải là bạn bè.

*

Được quyền chọn lựa đối tượng khách hàng :

Nam hay nữ ?Đội tuổi ?Nhắm đối tượng khách hàng ở gần bạn trong phạm vi bán kính bao nhiêu km ? Và chỉ gửi tin nhắn đến những đối tượng này.

Xem thêm: ” Inflation Là Gì ? Nghĩa Của Từ Inflation Trong Tiếng Việt Nguyên Nhân Và Cách Ngăn Chặn Lạm Phát

Ví dụ : Tôi muốn quảng cáo các sản phẩm của tôi trên Zalo đến những người nữ ở độ tuổi 25-35 đang sống gần địa chỉ 382 Bùi Đình Túy, phường 24, quận Bình Thạnh trong bán kính 8 km.

Bài viết hay nhất